05 January 2010

Xem lễ hội hoa 1000 năm Thăng Long

Nghe tin lễ hội 1000 năm Thăng Long đón xuân 2010 được tổ chức "hoành tráng" đến mức dân chúng chen lấn kinh hoàng chỉ ở vòng ngoài mà không được vào thăm quan, mình tự nhủ sẽ chỉ xem qua TV và internet.
Tuy nhiên, sáng 2.1 trời quang mây tạnh, nhóc rủ mẹ quyết tâm lên đường thăm quan cho biết. Hai mẹ con kêu taxi chạy đến gần nhà hát lớn thì thả bộ qua bờ hồ Hoàn Kiếm. Thật may, buổi sáng chưa đông lắm, người dân Hà Nội cũng không phá hỏng lễ hội bằng cách hái hoa, vặt cành như năm trước, thế là thả bộ nửa vòng bờ hồ và chụp hình kỷ niệm.
Sau đó lượn qua Tràng Tiền mua sắm rồi ăn trưa ở quán Serenade. Về Vincom xem bộ phim Avatar đang nổi tiếng hot trong Megastar. Phim này hoành tráng thật sự cả về kỹ xảo điện ảnh và nội dung phim. Tuyệt vời, tiếc là chỉ xem được phim 2D, khi nào có dịp sẽ xem lại 3D, chắc sẽ có cảm giác mạnh hơn nhiều. Xem phim xong thì tụi bạn PTTH chạy qua Vincom đón đến thăm nhà một cô bạn và cả bọn kéo nhau đi nhậu ở quán lẩu vịt. Lâu quá mới gặp nhau, chuyện nở như bắp rang, vui hết biết.
Một ngày nghỉ thật tuyệt vời.





 
 
 
 
   
 
   
 
 
   
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 Trong quán Serenade

No comments:

Post a Comment