15 September 2007

Nghỉ cuối tuần ở Bình Châu

Suối Nước Nóng Bình Châu là một nơi nghỉ mát cuối tuần rất đáng để bạn thăm quan và thưởng thức. Công ty của chúng tôi hay tổ chức cho nhân viên đi nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe ở đây. Trong vài năm qua, khu du lịch được nâng cấp và chất lượng dịch vụ (cùng giá cả) được tăng lên đáng kể.

 Khu khách sạn và nhà nghỉ dễ thương, yên bình có cửa sổ nhìn ra vườn cây xanh mướt.

 
Nhà hàng Hoa Rừng dành cho du khách những món ăn tự chọn buổi sáng ngon lành và những bữa trưa, bữa tối tuyệt vời.
 
Suối ngâm chân Hà Nội - Huế - Sài Gòn 
 Ngâm chân nước khoáng nóng 37oC vào buổi sáng hoặc buổi tối thật đã đời
   
Khu giếng trời luộc trứng gà bằng nước khoáng nóng 82oC, được thiết kế ngộ nghĩnh và dễ thương.
 

 
Câu cá sấu là 1 trò chơi giật gân, hứng thú, nhất là đối với trẻ em.
 
 Khu vực này có cả 1 công viên vui chơi cho trẻ em, khá xinh xắn, dễ thương với những cầu trượt và tượng thú sinh động.
 
Mua 1 phiếu tắm bùn 45 phút giá 100,000 đ, bạn sẽ được 1 túi tinh bùn khoáng nóng đen mịn màng để bôi trát như hề, cười ngả nghiêng luôn. Chú bé này trông như Tôn hành Giả. Nghe nói tinh bùn sẽ làm cho làn da mịn màng hơn, ai cũng muốn tin như vậy.

Và đây là nơi hấp dẫn nhất:  bể bơi nước khóang  nóng. Bạn có thể tắm thỏa thích và ngâm mình trong nước khóang nóng khoảng 37-40oC.
Cách thành phố Hồ Chí Minh 150 km, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có nhiều lợi thế về tiềm năng du lịch biển, vùng đất địa linh miền Đông Nam Bộ này còn được thiên nhiên ban tặng cho 11 ngàn hecta rừng, nay là khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu thuộc xã Bưng Riềng và Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Một điều kỳ diệu thay: không biết tự bao giờ tại khu rừng tràm lớn, một hồ nước sôi khổng lồ cùng với bùn khoáng nóng có tới 70 điêm phun lộ thiên với nhiệt độ từ 42oC - 80oC cứ tuôn trào vô tận cho đến ngày hôm nay. Theo các nhà khoa học trên thế giới, nước khoáng nóng, bùn khoáng nóng, cùng với không khí trong lành của rừng và biển là những tố chất kháng bệnh, phục hồi sức khỏe tốt nhất cho con người.
Vào những năm đầu của thế kỷ 21, công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Bình Châu đã quyết định kiến tạo khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng trên 33 hecta tại Suối Nước Nóng Bình Châu đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ du khách gần xa. Thành công và niềm vui ấy đã trở thành hiện thực, tháng 8/2003 suối nước nóng Bình Châu được Tổ chức Du lịch Thế giới (WTO) công nhận là một trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của 47 quốc gia trên toàn cầu, đây sẽ là cơ hội tốt để công ty đầu tư tiếp tại khu biển Hồ Cốc.
  • Vật lý trị liệu cổ truyền
  • Câu cá sấu, câu cá nước ngọt
  • Đi dạo chơi bằng xe bò, xe ngựa
  • Nhóm lửa, cắm trại dưới tán rừng nguyên sinh
  • Tổ chức ca múa nhạc tại vườn trăng
  • Karaoke, quần vợt, tập golf, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng chuyền bãi biển
Đến với Suối Nước Nóng Bình Châu, một khu đại sảnh cùng với hội trường lớn, các phòng họp nhỏ, trung tâm giao dịch thương mại, văn phòng, bãi đậu xe, các dịch vụ khác đều lý tưởng, luôn sẵn sàng tổ chức cho một hội nghị hoặc những lớp học nhiều ngày mà bạn vẫn thấy khỏe, tinh thần sảng khoái để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho cơ quan và doanh nghiệp của bạn
Bạn nhớ đến với Hồ Suối Mơ, Hồ Quê Hương mỗi ngày để được 15 phút tắm nước khoáng nóng và 45 phút tắm tinh bùn khoáng nóng sẽ làm cho làn da mịn màng hơn và giảm được các bệnh thần kinh, bệnh ngoài da, bệnh nhiễm độc mãn tính và sơ trướng tĩnh mạch.
Bạn cũng đừng quên mỗi ngày đến với suối ngâm chân Hà Nội - Huế - Sài Gòn để ngâm chân nước khoáng nóng 37oC vào buổi sáng hoặc buổi tối 30 phút sẽ làm giảm phong thấp, mồ hôi tay chân, lưu thông cơ bắp.
Khu giếng trời luộc trứng gà bằng nước khoáng nóng 82oC, bạn luộc 10 phút trứng chín lòng đào, 15 phút trứng chín tới. Đặc biệt trứng chín lòng đỏ trước, thơm ngon, bổ dưỡng.
Với đội ngũ nhân viên bàn bếp đã được đào tạo, nhà hàng Hoa Rừng quán rượu Hương Rừng ẩm thực Độc Chiêu Quán tọa lạc giữa tán rừng nguyên sinh và đặc biệt với những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ phục vụ bạn những món ăn ngon nhất của biển rừng.
Khách sạn Bình Minh, Bình An, Bình Tâm, Hoa Anh Đào, Vườn Cau với các loại Suite, Deuxe, Superior, Standard, đặc biệt có các biệt thự và phòng riêng dành cho gia đình và đôi bạn trẻ 100 năm. Bạn sẽ hài lòng vì các phòng đều có tiện nghi hợp lý và có cửa sổ ngắm nhìn ra khu sinh thái.

No comments:

Post a Comment