05 April 2010

Vũng Tàu-Bình Châu cuối tuần

Đến Vũng tàu cuối tuần này, chúng tôi thấy có nhiều thay đổi, nhất là 1 điểm du lịch mới, cáp treo lên núi Lớn.

 Ga cáp treo
  


Hình ảnh Bãi Trước nhìn từ cáp treo

Hình ảnh Hồ Mây và thác Hồ Mây trên đỉnh núi Lớn

  

 Thú vị nhất là ngắm nhìn phong cảnh Vũng tàu từ đỉnh núi


 
 Và góc nhìn Bãi Trước Vũng tàu từ khách sạn Petro Hotel.

Từ Vũng Tàu, chỉ mất hơn một giờ đi xe (70km), bạn sẽ đến được suối nước nóng Bình Châu hoang dã,  bây giờ đã là Khu du lịch Bình Châu khá nổi tiếng. Giữa tán rừng nguyên sinh là những phòng nghỉ theo chuẩn 3 sao, khu hồ tắm nước khoáng nóng, hồ ngâm chân...










Một nhà khoa học người Pháp đã tìm ra suối nước khoáng nóng thiên nhiên giữa vùng đồi hoang dã. Dân thập phương kéo đến chữa bệnh ngày càng đông, người ta tin rằng suối nước nóng có thể chữa bá bệnh. Năm 2002, Bình Châu được các nhà đầu tư "để mắt" và chỉnh trang thành khu nghỉ dưỡng 3 sao.
Du khách có thể tìm đến đây không chỉ tắm suối khoáng, thư giãn với hồ ngâm chân trong nước khoáng nóng 37oC, uống nước khoáng thoải mái, du khách còn được tư vấn cách chữa bệnh bằng nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng nóng... và được điều trị vật lý trị liệu cổ truyền phối hợp các thang thuốc bắc.
Một tour đến Bình Châu còn rất nhiều điểm cần khám phá khác. Du khách có thể lang thang với 1 tour 2 giờ băng rừng nguyên sinh. Bạn cũng có thể đi bộ khám phá đầu nguồn con suối đặc biệt này, nơi dòng chảy trở nên nóng nhất, nhiệt độ lên đến 83oC và nếm thử món trứng gà luộc trong nước khoáng nóng. Chỉ cần ngâm trứng vào giếng khoáng 83oC khoảng 15 phút , bạn đã có một  món trứng  luộc chín ngon khác hẳn vị trứng gà luộc bình thường, nhất là lòng đỏ trứng dẻo và ngon miễn chê.


Dạo chơi trong khu resort 



 Nghịch ngợm với xe kéo và xe ngựa.



Đi nhặt trứng gà với giá 4000 đ/quả.

 Thả giỏ trứng vào nồi nước sôi để luộc.
 
Du khách còn có một bất ngờ thú vị khi khám phá biển Hồ Cốc hoang sơ chỉ cách suối nóng Bình Châu vài kilômét.



 Hình ảnh hoàng hôn bên biển hồ Cốc.



 Ngắm hoàng hôn trên đường về lại Vũng tàu.

No comments:

Post a Comment