26 May 2015

Vinpearland 5.2015



Sau 6 năm mình trở lại Vinpearl với mong muốn thăm lại hòn đảo tuyệt đẹp với khu nghỉ dưỡng 5 sao của Vingroup. Hòn đảo này đang trong quá trình xây dựng, thêm hàng loạt biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao. Một khách sạn Vinpearl Premium mới khai trương. Một sân gôn hoành tráng. Khu Vinpearl Resort và khu vui chơi vẫn đẹp vì được bảo trì khá tốt. Cáp treo vẫn ngon lành, tàu cao tốc vẫn chạy liên tục, dịch vụ xe điện tuk tuk chạy trên đảo vẫn chu đáo. 
Lần này được ở khách sạn Vinpearl Premium mới khai trương, với giá phòng 8 tr/ngày (giá KM theo Agoda) full board 3 bữa ăn tự chọn. Tuy nhiên hồ bơi và bãi tắm của Vinpearl Premium không hấp dẫn như khu resort cũ. Khách sạn còn quá mới nên hầu như chỉ là khối hộp bê tông, ít hoa lá cỏ cây. Những con đường trên đảo được trang trí bằng hoa giấy dọc suốt các tuyến. Hoa giấy cũng được trồng khắp nơi trong resort, trong khu vui chơi, trong khu biệt thự, đến mức mà mình muốn đổi tên cho đảo Ngọc thành đảo Hoa Giấy. Loài hoa này dễ trồng, dễ sống, lại rực rỡ sắc màu. Nắng như đổ lửa, nắng vàng cả mắt, nắng cháy cả da, nhưng bù lại có một seri ảnh đẹp long lanh.
Khoảng 2 năm nữa sau khi hoàn thiện khu biệt thự nghỉ dưỡng, đảo Ngọc sẽ là một quần thể khép kín đẳng cấp 5 sao tuyệt đẹp của Vingroup. 























No comments:

Post a Comment